Tư vấn cho cô dâu chọn may áo cưới

Áo cưới cho cô dâu có tỉ lệ cơ thể không hoàn hảo

Những chỉnh sửa eo áo cưới nhằm phù hợp thân hình cô dâu. Rất lí tường cho các cô dâu có tỉ lệ cơ thể không hoàn hảo.
Hãy chọn nơi thiết kế may áo cưới đẹp phù hợp với bạn.
Hãy nhìn chiếc váy tùng xoè được tạo phồng từ phần chân ngực xuống eo mới xoè rộng. Khiến cho vóc dáng của cô dâu trở nên cân đối hơn rất nhiều. Cúp ngực giúp bạn trở nên gợi cảm, chuẩn chạc hơn mà vẫn rất kín đáo, nhờ cách cắt cúp chấm phá khác hẳn kiểu cúp ngực hiện có trên thị trường,
Đường eo cao sẽ tân lên vòng 2, đồng thời phần tùng xoè dài hơn bình thường sẽ giúp cải thiện chiều cao cho cô dâu cần them chiều cao. 
may áo cưới đẹp

Giữ dáng người ổn định cho đến ngày cưới:

Sự khác biệt về số đo của bạn từ lúc may đến khi cưới rất quan trọng. Bạn hãy cố giữ nguyên vóc dáng nhé. Gần tới ngày may ao cuoi mới đến cửa hàng lấy số đo. Như vậy là cô dâu sẽ yên tâm có được chiếc áo cưới vừa vặn nhất với mình trong ngày trọng đại.
Áo cưới ngoài việc là một chiếc váy, nó còn là lễ phục, nên việc được may đo vừa vặn là một điều rất đặt biệt cần thiết và quan trọng. Shop mình chuyên tư vấn may áo cưới cho cô đâu 

Thiết kế áo cưới đẹp

Áo cưới dạ hội ren nữ tính và gợi cảm

Vải ren ngày càng được ưa chuộng bởi nó mang lại cho các cô gái vẻ ngoài diệu dàng gợi cảm,và rất nữ tính. Một chiếc áo cưới dạ hội thật sự đẹp nếu được may bằng chất liệu ren tốt một chút. Sau đám cưới, chiếc váy này hoàn toàn có thể sử dụng dự tiệc rượu hết sức ý nghĩa. Bạn nên cân nhắc may váy cưới ngắn 1 chút, tầm qua đầu gối hoặc trên mắt cá chân một chút là tốt vừa,  như vậy về sau bạn còn sử dụng váy vào những dịp đặt biệt của mình.

Áo cưới dạ hội dáng Mullet với vạt trước ngắn vạt sau dài:

Ưu điểm của chiếc váy này là mang lại cho bạn sự trẻ trung và quyến rũ. Đồng thời giúp bạn cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng khi dự tiệc cưới của mình. Cô dâu có thân hình thấp nên lựa chọn mẫu này. Nó sẽ giúp bạn cải thiện được dáng kể vóc dáng nhỏ bé. May áo cưới đuôi cá đẹp có vạt trước ngắn, vạt sau dài thật ra không tốn thêm quá nhiều chi phí mà còn giúp cho bạn có nhiều lựa chọn phong phú khi chụp ảnh.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Video

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM DV SC KIM MINH 0909872755

Địa chỉ:

Số 35 đường 14 KP2, Linh Chiểu, Thủ Đức, Tp.HCM


Liên hệ: 0909872755

Mail: dienlanhkimminh@gmail.com

Web: http://dienlanhkimminh.com